WEDDING K.CREAM & K.MUNGKORN

BLOG

WEDDING K.CREAM & K.MUNGKORN

พื้นที่ทั่วทั้ง Benedict Theatre @ Benedict Studio ถูกปกคลุมไปด้วยสีชมพู พร้อมกับธีมงาน The garden of Love ที่เหมือนยกความฝันในเทพนิยาย ให้กลายมาอยู่ในโลกความเป็นจริง

….

พร้อมให้เราได้สัมผัสห้วงเวลาแห่งความรักของคุณครีมและคุณมังกร
คุณครีมและคุณมังกรพบรักกันระหว่างเรียนที่เดียวกัน บวกกับมีธุรกิจที่ทำร่วมกันด้วย แต่ที่เก๋กว่านั้นคือ เจ้าบ่าวชื่อเล่นชื่อ คุณมังกร ส่วนเจ้าสาวชื่อจริงชื่อ คุณแก้วมังกร จึงไม่แปลกใจที่วันนี้ทั้งคู่จะกลายมาเป็นคู่รักที่ก้าวเข้าสู่อีกหนึ่ง Chapter ของชีวิตคู่

ความพิเศษในการจัดงานของคุณครีมกับคุณมังกรนั้น คุณครีมเล่าให้ฟังถึงความชอบว่า ปกติแล้วสีที่ชอบหลักๆไม่ใช่สีชมพู แต่คือสีน้ำตาล หรือสีที่ออกไปทางโทนดาร์กๆ จุดนี้เลยกลายเป็นความขัดแย้งที่ถูกรังสรรค์ออกมาได้อย่างสวยงามที่สุด โดยทีมงาน CHER The Wedding Planner ค่ะ

 

 

ในส่วนของสถานที่ที่คุณครีมและคุณมังกรได้เลือก จัดที่ Benedict Studio โซน Benedict Theatre ซึ่งสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 – 350 คน (ในแบบ cocktail ผสม long table) ภายในห้องโถงที่จัดงานเป็นการตกแต่งผสมผสานสถาปัตยกรรมระหว่างกรีกและโรมันโบราณเข้าด้วยกัน

นอกจากนี้ คุณครีมยังบอกถึงเหตุผลที่เลือกใช้ Benedict Studio ด้วยว่า ที่เลือกใช้เนื่องจากสถานที่มีความแปลกใหม่ ฉีกจากกฎความจำเจ ตัวของสถานที่ก็มีความสวยในตัวอยู่แล้ว อีกทั้งยังเดินทางสะดวกเพราะไม่ไกลจากบ้านมากด้วย

เมื่อถามถึงการตัดสินใจของธีมงานในวันนี้ คุณมังกรตามใจ ให้สิทธิ์คุณครีม ในการตัดสินใจเต็มที่ และเหตุผลที่เลือกใช้ทีมงาน CHER The Wedding Planner นั้น ด้วยทีมงานทำงานไว ตอบโจทย์บ่าวสาวได้เป็นอย่างดีตามที่คิดไว้ เนื่องจากมีเวลาในการเตรียมการเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น

การเนรมิต Benedict Theatre ให้อบอวลไปด้วยดอกไม้สีชมพูรวมถึงการตกแต่งส่วนต่างๆ ทางทีมงานได้เลือกใช้ดอกไม้ประดิษฐ์เสมือนจริงผสมกับดอกไม้จริงในการตกแต่ง เพื่อให้บรรยากาศภายในงานยังคงความรู้สึกสดชื่นอยู่ตลอดเวลา

 

 

รูปแบบของการจัดงานเป็นงานเลี้ยงฉลองช่วงเย็น กับแขกจำนวน 200 ท่าน ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับบ่าวสาว โดยจุดลงทะเบียนและ Backdrop ถ่ายรูปกับบ่าวสาว ถูกจัดขึ้นภายในห้อง St. Valentine

เมื่อถึงเวลาหกโมงเย็น พิธีการจึงเริ่มต้นขึ้น ภายในงานวันนี้เน้นความเรียบง่าย แต่ที่เพิ่มเติมคืออบอวลไปด้วยความอบอุ่น ซึ่งรูปแบบภายในงานเลือกจัดเป็น Long table ผสมกับ Cocktail และใช้การรินแชมเปญแทนสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นชีวิตคู่แทนการตัดเค้กแบบทั่วไป ก่อนจะปิดท้ายความสนุกในวันนี้ด้วย After Party ที่จัดขึ้น ณ ห้อง Paulo ซึ่งอยู่ส่วนเดียวกันกับ Benedict Theatre โดยทางทีมได้เปลี่ยนบรรยากาศในห้อง Paulo ให้ได้อารมณ์ปาร์ตี้สนุกสนานได้เต็มที่ ถือเป็นงานแต่งงานที่เต็มไปด้วยสีชมพูในทุกอณูพื้นที่แห่งนี้ Benedict Studio กับธีม The garden of Love ค่ะ

 

CREDIT

VENUE : Benedict Studio

WEDDING PLANNER : CHER The Wedding Planner

PHOTO : WRU Photographer

No Comments

Post a Comment