ACROSS THE UNIVERSE

BLOG

ACROSS THE UNIVERSE

เขาว่ากันว่า จักรวาลนั้นกว้างใหญ่ไพศาล
แต่การที่คนสองคนจะมาเจอกันนั้น ก็คงจะไม่ใช่เรื่องยากอะไร
ถ้าแรงดึงดูดให้คนสองคนได้มาเจอกันค่ะ

….

คุณขวัญ และ คุณวี คู่บ่าวสาวที่มาพร้อมกับงานแต่งงานธีม Across the universe  เมื่อถามถึงที่มาของธีมงาน คุณขวัญเล่าให้ฟังว่า ทั้งคุณขวัญและคุณวีชื่นชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับอวกาศค่ะ รูปแบบของงานจึงแฝงไปด้วยความเท่ห์ แบบ minimal ที่ไม่เน้นดอกไม้และการตกแต่งอะไรเยอะ แต่บรรยากาศภายในงานกลับเคล้าไปด้วยความอบอุ่นตลอดทั่วทั้งงานค่ะ

 

 

คุณขวัญและคุณวีเลือกสถานที่ Benedict Studio โดยเหตุผลหลักๆคือ อยากเลือกใช้สถานที่ที่ไม่ใช่โรงแรม และรู้สึกประทับใจตัวสถานที่ของ Benedict Studio โดยเฉพาะโซน Theatre จึงเลือกใช้เป็นสถานที่จัดงานหมั้นและแต่งงาน เนื่องจากตัวสถานที่มีดีเทลสวยงามอยู่แล้ว แทบจะไม่ต้องตกแต่งอะไรมาก

งานพิธีหมั้น ทั้งคู่เลือกห้อง Paulo สำหรับทำพิธีหมั้นและสวมแหวน ซึ่งห้องนี้สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 80-100 ท่าน เป็นการตกแต่งที่ดึงเอาความโดดเด่นของห้อง Paulo มาใช้ แซมด้วยความเขียวของใบไม้ดอกไม้ มองดูแล้วสะอาดตา

 

‘ You are my sun,

my moon

and all of my stars’

 

และอีกหนึ่งการตกแต่งที่แปลกตา คงจะเป็นโครงเหล็กประดับด้วยใบของต้นสน ที่บ่าวสาวชื่นชอบเป็นพิเศษ พร้อม Love quotes คำคมความรักความหมายดีๆ เป็นตัวหนังสือไฟนีออน ตกแต่งอยู่ทั่วงาน เป็นเหมือนการเพิ่มบรรยากาศความรักให้กระจายทั่วถึงแขกทุกท่านมากยิ่งขึ้นค่ะ ซึ่ง Love quotes ที่เป็นตัวหนังสือไฟนีออนนั้น หลังจบงาน คุณขวัญและคุณวียังนำไปใช้เป็นของตกแต่งบ้านเก๋ๆได้อีกด้วย

 

เมื่อถึงช่วงเวลาของงานเลี้ยงฉลอง ที่จัดขึ้น ณ ห้อง Benedict Theatre ถูกประดับตกแต่งด้วยต้นสนต้นใหญ่สองต้น สูงตระหง่านอยู่ภายในงาน เพราะคุณขวัญชอบต้นสนบริเวณหน้า Benedict Courtyard ของโซนสตูดิโอ

จึงเลือกนำมาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งด้วย

 

และด้วยความที่คุณขวัญและคุณวี อยากให้คอนเซปต์ของงานออกมามีความเขียวของต้นไม้ใบไม้เป็นหลัก เพราะไม่อยากให้งานดูหวานเกินไป เลยไม่เน้นดอกไม้ ทำให้บรรยากาศโดยรวมออกมาดูร่มรื่นย์ สบายตา และเป็นกันเองค่ะ

 

พิธีการทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบง่าย นอกจากนี้ คุณขวัญและคุณวีเลือกวิธีส่งต่อความสุขให้กับคนโสดที่จะเป็นเจ้าสาวคนต่อไป ด้วยการดึงริบบิ้นที่ผูกกับช่อดอกไม้ ซึ่งใครเป็นผู้โชคดีก็จะได้รับช่อดอกไม้นั้นไปเลย

เป็นการเพิ่มบรรยากาศให้สนุกสนานยิ่งขึ้นไปอีกแบบค่ะ

ในวันนั้น ทุกๆพื้นที่ของ Benedict Studio อบอวลไปด้วยความรัก ที่ทุกๆคนพร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีและเป็นพยานความรักให้กับคุณขวัญและคุณวี พร้อมกับงานแต่งงานที่ถึงแม้จะเรียบง่าย แต่กลับแฝงไปด้วยความหมายค่ะ

 

Credit

Venue : Benedict Studio

Photographer :

Wedding Planner :

 

No Comments

Post a Comment